Monday, February 4, 2013

[irpg Minecraft TV] - Episode 7 - ตามหา Herobrine

[irpg Minecraft TV] - Episode 7 - ตามหา Herobrine Tube. Duration : 38.70 Mins.


[ *ประกาศ ด่วน!* : ตอนนี้ผมได้รับรายงานว่ามีคนใช้​ชื่อ "LuviKunG" ไปทำการทำลายเซิฟเวอร์ของคนอื่น​ พังข้าวของ แฮก รวมไปถึงทำลายสิ่งก่อสร้าง ถ้าใครพบเห็นกรุณาแจ้งผมด้วยนะค​รับ ถ้าเป็นไปได้ ขอ IP มันด้วย ผมจะส่งให้ตำรวจดำเนินคดีจนถึงท​ี่สุดครับ ขอบคุณครับ (ป.ล. ผมไม่เคยเล่นเซิฟเวอร์อื่นนอกจาก irpg นะครับ บอกให้รู้ด้วย) ] มีน้องๆหลายคนถามผมมาว่า รู้จัก Herobrine มั้ย? คือพี่ตอบว่า รู้จักแน่นอนครับ เพราะพี่ใช้เวลา 1 สัปดาห์เต็มๆในการหาข้อมูล Herobrine และหาคลิปที่มันจริงแท้แน่นอน 100% เพื่อดูลักษณะและพฤติกรรมของมันนั่นเอง สุดท้าย ผม ชารีฟ และ ไอแซ๊ส จึงทำการวิ่งตามหา Herobrine ด้วยกัน ผลสุดท้ายจึงเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับชารีฟ จึงดำเนินรายการต่อไม่ได้ แต่ระหว่างที่ผมกับไอแซ็คเล่นกันต่อหลังจากที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว ไอแซ็คก็ได้ถ่ายสกรีนช็อตอันหนึ่งมาเมื่อเขาเห็นความผิดปกติ พอมาดูก็ตกใจที่เห็น "เขา" โผล่มา เขามีตัวตนจริงๆครับ เราสองคนยืนยัน!

0 comments:

Post a Comment